– Sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng tổng hợp và tổ chức công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.
– Sử dụng thành thạo MS Office (đặc biệt là Word, Excel)
– Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập cao;
– Có kỹ năng giao tiếp tốt; Khả năng phối hợp với các phòng ban/các cơ quan chức năng hiệu quả.
– Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, văn thư.
– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6;
– Lương hấp dẫn – theo năng lực;
– BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc;
– Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty;
– Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, team building, du lịch hằng năm;
– Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp;
– Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty;
– Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
– Tiếp nhận, quản lý hồ sơ của khách hàng
– Xử lý thông tin trên hệ thống hoặc chuyển giao tới bộ phận liên quan
– Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, kịp thời của việc giao nhận hồ sơ
– Hỗ trợ chuyên viên trong việc hoàn thiện hồ sơ
– Các nhiệm vụ khác giao bởi quản lý trực tiếp.