• Giọng nói dễ nghe, rõ ràng
• Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ ràng
• Hiểu rõ về công việc ứng tuyển
• Tính cách phù hợp CSKH (nghiêm túc, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
• Tinh thần cầu tiến (có mục tiêu trong công việc và phấn đấu vì mục tiêu đó, suy nghĩ tích cực)
Thu nhập: 5.980.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ
• Lương tháng 13
• Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
• Bảo hiểm theo Luật Lao động
• Quà và các dịp Lễ, Tết.
• Các chuyến du lịch, Team building
• Thuộc Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng: Những người có tài khoản và mở gian hàng trên Lazada
• Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng thông qua điện thoại, tin nhắn, email về các vấn đề như:
+ Nội dung sản phẩm
+ Xác nhận đơn hàng
+ Kinh/doanh / thương mại
+ Xử lý đơn hàng và vận chuyển
+ Vấn đề liên quan đến thông tin giao hàng
+ Tài chính và thanh toán
+ Công cụ / tính năng trên Seller Center (Trung tâm bán hàng)
+ Khiếu nại và bồi thường
• Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý