Transcosmos Vietnam – Nhân viên Chăm sóc Khách hàng – Dự án LAZADA (Bộ phận Hỗ trợ NHÀ BÁN HÀNG)

• Giọng nói dễ nghe, rõ ràng

• Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ ràng

• Hiểu rõ về công việc ứng tuyển

• Tính cách phù hợp CSKH (nghiêm túc, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)

• Tinh thần cầu tiến (có mục tiêu trong công việc và phấn đấu vì mục tiêu đó, suy nghĩ tích cực)

Thu nhập: 5.980.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ

• Lương tháng 13

• Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm

• Bảo hiểm theo Luật Lao động

• Quà và các dịp Lễ, Tết.

• Các chuyến du lịch, Team building

• Thuộc Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng: Những người có tài khoản và mở gian hàng trên Lazada

• Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng thông qua điện thoại, tin nhắn, email về các vấn đề như:

+ Nội dung sản phẩm

+ Xác nhận đơn hàng

+ Kinh/doanh / thương mại

+ Xử lý đơn hàng và vận chuyển

+ Vấn đề liên quan đến thông tin giao hàng

+ Tài chính và thanh toán

+ Công cụ / tính năng trên Seller Center (Trung tâm bán hàng)

+ Khiếu nại và bồi thường

• Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống

• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Địa điểm làm việc: 171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM
Lịch làm việc (Quản lý xếp):
– 2 khung giờ: 8AM – 5PM và 9AM – 6PM (hoặc trễ hơn nếu có lịch đào tạo)
– Tuần làm 6 ngày off 1 ngày bất kì (không nghỉ cố định vào thứ 7, chủ nhật)
Nộp hồ sơ ngay tại: https://vieclam.ntt.edu.vn/nop-ho-so-912