Chatbot NTTU
Trang chủ / Thông tin - thông báo / THÔNG BÁO Về việc kiểm tra và cập nhật địa chỉ hành chính mới theo mô hình chính quyền địa phương hai cấp
ppblong / 9:04 am 30/10/2025

THÔNG BÁO Về việc kiểm tra và cập nhật địa chỉ hành chính mới theo mô hình chính quyền địa phương hai cấp

Nhằm đảm bảo thông tin cá nhân và hồ sơ sinh viên đang học tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành được chuẩn hóa và thống nhất theo địa giới hành chính mới, Nhà trường hiện đã cập nhật các địa chỉ hành chính mới cơ bản của sinh viên, Đề nghị toàn thể sinh viên tiến hành kiểm tra và cập nhật địa chỉ hành chính trên hệ thống người học

THÔNG BÁO Về việc kiểm tra và cập nhật địa chỉ hành chính mới sau khi sáp nhập

THÔNG BÁO Về việc kiểm tra và cập nhật địa chỉ hành chính mới sau khi sáp nhập


HƯỚNG DẪN SINH VIÊN KIỂM TRA VÀ

CẬP NHẬT ĐỊA CHỈ HÀNH CHÍNH MỚI SAU KHI SÁT NHẬP

KIỂM TRA THÔNG TIN CÁ NHÂN

  • Bước 1: Đăng nhập cổng thông tin người học

  • Bước 2: Chọn mục Thông tin Chung → Thông tin sinh viên.

 Các thông tin sinh viên cần kiểm tra: Địa chỉ thường trú (theo thông tin nơi thường trú được thể hiện trên CCCD điện tử – VNeID); Nơi sinh (chỉ ghi Tỉnh hoặc Thành phố trực thuộc trung ương sau sáp nhập); Địa chỉ liên lạc hiện nay (nơi sinh viên đang sinh sống và học tập)…

 NẾU CÁC THÔNG TIN TRÊN CHƯA CHÍNH XÁC, SINH VIÊN THỰC HIỆN ĐỀ XUẤT ĐIỀU CHỈNH THÔNG TIN

  • Bước 1: Chụp ảnh màn hình CCCD điện tử trên VneID

  • Bước 2: Truy cập trang https://hotro.ntt.edu.vn/

  • Bước 4: Tạo Yêu cầu hỗ trợ và nhập đầy đủ thông tin cần cập nhật. Vui lòng ghi đúng chính tả, viết hoa đủ tên riêng/địa danh.

  • Bước 5: Đính kèm ảnh minh chứng.

 Ví dụ: cập nhật địa chỉ thường trú thì đính kèm ảnh chụp màn hình CCCD điện tử trên VneID; cập nhật nơi sinh thì đính kèm ảnh chụp của Giấy khai sinh.

  • Bước 6: Theo dõi kết quả phản hồi và cập nhật thông tin của cán bộ phụ trách.

Tags: